วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พฤติกรรมการเลือกซื้อเตียงเด็กของพ่อแม่มือใหม่

   ตอนนี้ฉันเองอยากจะพูดถึงเรื่องพฤติกรรมการเลือกซื้อเตียงเด็กสำหรับเด็กทารกแรกเกิดของบรรดาคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ทุกท่านได้ฟังกันนะค่ะซึ่งฉันเองเชื่อว่าบทความในตอนนี้มีประโยชน์อย่างแน่นอน เท่าที่ฉันสังเกตดูคุณพ่อคุณแม่มือใหม่แล้ว ล้วนแล้วแต่ยังไม่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการเลือกซื้อสิ่งของต่างๆ สำหรับลูกในวัยเด็กทารกมาก นักดังนั้นพฤติกรรมการเลือกซื้อเตียงเด็กของพ่อแม่เหล่านี้จึงเน้นไปที่เตียงเด็กที่มีราคาแพงเอาไว้ก่อน ทั้งๆ ที่ตนเองยังไม่รู้เลยว่าแพงเพราอะไรและเหตุไฉนจึงแพงกว่าเตียงเด็กชนิดอื่น คิดแต่เพียงว่าของยิ่งแพงยิ่งดีซึ่งในเรื่องนี้เป็นความคิดที่ผิดถนัดเลยทีเดียวค่ะ

 เตียงเด็ก

    ในความเป็นจริงแล้วของแพงก็ไม่อาจจะไม่ใช่ของที่ดีที่สุดเสมอไปซึ่งการแพงกว่านั้นอาจจะมีมาจากหลายสาเหตุด้วยกันเช่นเป็นแบรนด์หรือไม่ก็ยี่ห้อยอดนิยมต่างๆ อาจเป็นสินค้านำเข้ามาจากต่างประเทศซึ่งเหล่านี้มีส่วนทำให้ต้นทุนของเตียงเด็กแพงขึ้นจึงทำให้ต้องมีการตั้งราคาขายที่แพงขึ้นแต่อย่างไรก็ตามหากคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เหล่านี้มีการศึกษาหาข้อมูลมาก่อนล่วงหน้าแล้วอาจจะเป็นบทความก่อนหน้านี้ที่ฉันเคยเขียนเอาไว้หรือลองค้นหาจากทางอินเตอร์เน็ตGoogleก็จะทราบวิธีการเลือกซื้อเตียงเด็กที่ดีในราคาที่ไม่แพงหรืออาจจะแพงแค่คุ้มค่ากับคุณประโยชน์ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นสามารถนำความรู้เหล่านี้มาใช้ในการเลือกเตียงเด็กให้กับลูกน้อยสุดที่รักของคุณได้

      ท้ายที่สุดนี้จึงอยากบอกคุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายว่าอย่าคิดว่าของแพงแล้วต้องดีเสมอไปค่ะเอาเป็นว่าค่อยๆ ศึกษาไปแล้วจะรู้เองว่าอะไรเป็นอะไร


บทความจาก : iambebebe 
ขอบคุณแหล่งที่มาของข้อมูล : www.be-bebe.com  
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ : เตียงเด็ก
VDO ตัวอย่างสินค้าที่ : เตียงเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น