วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

ผลการวิจัยเรื่องรถเข็นเด็ก

          ในประเทศสหรัฐอเมริกาได้ศึกษาการบาดเจ็บของเด็กอายุน้อยมานานกว่า 3 ปี จากการใช้ของใช้เด็ก รถเข็นเด็กที่ต้องมารับการรักษาที่ห้องฉุกเฉิน พบว่ามีจำนวนถึง 64,373 รายในเวลา 5 ปี อายุเฉลี่ยคือ 11 เดือน เด็กชายและเด็กหญิงเจ็บพอ ๆ กัน ร้อยละ 60 ของเด็กที่บาดเจ็บเป็นเด็กแรกเกิดถึงอายุ 1 ปี ร้อยละ 25 เป็นเด็กอายุ 1 ถึง 2 ปี

            การบาดเจ็บส่วนใหญ่เกิดจากความซนของเจ้าตัวน้อย ที่ปืนป่ายหรือพยายามลุกขึ้นยืน แล้วพลัดตกจากรถเข็นเด็ก (ร้อยละ 76) รองลงมาเป็นการพลิกคว่ำ (ร้อยละ 11) อีก ร้อยละ 6 เกิดจากแข้งขานิ้วมือนิ้วเท้าเข้าไปขัดตามช่องตามรูแล้วติด หรือถูกบีบบดกดทับ และยังมีอีกร้อยละ 1 ที่เกิดจากรถเข็นเด็กยุบตัวลงจาการล็อกโครงรถไม่ดีพอ

           น้อยมากที่บาดเจ็บจากการถูกรถชน หรือที่เห็นในทีวีระบบล็อกล้ออาจไม่ดี ปล่อยรถไว้แล้วไหลตามพื้นที่เอียงลาดเล็กน้อย ตกลงไปในรางรถไฟฟ้า และถูกรถไฟฟ้าชน เดชะบุญที่เด็กปลอดภัยอย่างเหลือเชื่อ

เด็กที่เกิดอุบัติเหตุจากใช้ของใช้เด็ก อย่าง รถเข็นเด็ก ส่วนใหญ่บาดเจ็บที่ศีรษะ (ร้อยละ 44) และใบหน้า (ร้อยละ 43) ร้อยละ 11 บาดเจ็บที่แขนขานิ้วและมือ 2 ใน 100 คนต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

ฉะนั้นแล้วทางเราจึงอยากจะแนะนำสินค้า รถเข็นเด็ก ของใช้เด็ก สินค้าคุณภาพ สินค้าที่สร้างมาจากฐานมาตราฐานความปลอดภัยสูงสุดจากยุโรป


 รถเข็นเด็ก

บทความจาก : iambebebe 
ขอบคุณแหล่งที่มาของข้อมูล : www.be-bebe.com  
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ : รถเข็นเด็ก
VDO ตัวอย่างสินค้าที่ : รถเข็นเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น