วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558

วิธีการแต่งห้องภายในบ้าน

         วันนี้มีวิธีการแต่งห้องภายในบ้านมาฝากแฟนๆบล็อกเกอร์ iambebebe กันนะคะ ดูซิว่าบ้านคุณตอนนี้จัดให้อยู่ในแบบเดียวกับเราหรือไม่
ส่วนห้องนอน

        เตียงเด็กควรจะจัดเข้ามุมเพื่อให้มีพื้นที่ว่างเพิ่มขึ้นของห้องนอน นอกจากนี้ ผนังห้องยังช่วยห้องกันไม่ให้เด็กตกเตียง ขณะที่เด็กยังเล็กควรจัดให้นอนรวมกันกับพ่อแม่หรือคนดูแล เพื่อให้เด็กๆ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันกับครอบครัวหรือคนใกล้ชิด
ส่วนเด็กเล่น

        เด็ก เป็นวัยที่ต้องการเล่นสนุกสนาน ส่วนที่จัดไว้ให้เด็กเล่นนั้นจะต้องมีมุมทั้งกลางแจ้งและในบ้านเพราะเด็กจะได้รับพัฒนาการต่างกันฉะนั้นจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่ว่าภายในห้องเด็กควรกันส่วนหนึ่งไว้เป็นที่เล่นสำหรับเด็กพัฒนาการทางร่างกายและสมองของเด็ก 
ส่วนพื้นที่ทำงาน

        ความต้องการในส่วนนี้เหมาะสำหรับเด็กที่เข้าสู่วัยเรียนหรือเด็กต้องใช้โต๊ะสำหรับทำการบ้าน การฝีมือ เขียนภาพระบายสี ฯลฯ อาจจะทำเป็นโต๊ะที่พับเก็บได้โดยพับติดฝาผนัง ติดชั้น โต๊ะมีล้อเลื่อนเก็บเข้าใต้เตียง หรือพับเก็บเข้าตู้เก็บของได้ 
ส่วนเก็บของ

       จะเป็นพื้นที่ที่ใช้เก็บสิ่งของจำพวกเสื้อผ้า หนังสือและของเล่นเพื่อจัดไว้ตามที่ที่ไม่ค่อยได้ใช้ประโยชน์ เช่น ตามมุมห้อง ที่ว่างหลังประตู ฯลฯ โดยทำเป็นชั้นสูงเพราะเลือกเก็บของที่หยิบใช้บ่อย ๆ ไว้ในชั้นที่เด็กหยิบถึง ชั้นเก็บของเด็กอาจใช้ไม้ทำเป็นกล่องสี่เหลี่ยมจัตุรัส เปิดด้านหนึ่ง ทาสีสดใสและมีตัวอักษรติดอยู่ เด็กจะสามารถใช้เรียงตัวอักษรเล่นหรือต่อเป็นโต๊ะได้ เมื่อเลิกใช้แล้วก็นำขึ้นวางซ้อนกันเป็นชั้นเก็บของ

บทความจาก : iambebebe 
ขอบคุณแหล่งที่มาของข้อมูล : www.be-bebe.com  
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ : เตียงเด็ก,เฟอร์นิเจอร์เด็ก
VDO ตัวอย่างสินค้าที่ : เตียงเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น