วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2558

ผ้าคลุมให้นมบุตร

lamoon-:-ผ้าคลุมให้นมบุตร-ขนาด-130x100-ซม.
รายละเอียด : ละมุน ผ้าคลุมให้นมบุตร ขนาด 130x100 ซม. ช่วงเวลาให้นมลูกเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างคุณแม่และลูกน้อย สัมผัสผิวอันอบอุ่นและอ่อนนุ่ม เสียงหัวใจอันแผ่วเบาแต่เปี่ยมด้วยความรักอันบริสุทธิ์ เปรียบเสมือนสายใยรักที่พันผูกคุณแม่และลูกน้อยไว้ให้แนบแน่นและมั่นคง เพราะเรารู้ว่าช่วงเวลาให้นมนั้นเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณแม่ ละมุนจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยผ้าคลุมให้นมที่ผลิตขึ้นด้วยความรักจาก - ใยผ้าที่เราคัดสรรเป็นพิเศษ Natural Polyester Satin ที่อ่อนนุ่มละมุนทุกการสัมผัส - Pattern ที่พัฒนาขึ้นพิเศษที่เหมาะสมกับสรีระของคุณแม่และอิริยาบทระหว่างการให้นม คอเป็นทรงโค้งเพื่อให้คุณแม่สามารถเฝ้าดูลูกน้อยระหว่างการให้นมได้ ผ้าคลุมผืนใหญ่คลุมทั้งด้านหน้าและด้านหลังเพื่อความสะดวกสบายในการให้นมเจ้าตัวน้อยในทุกท่วงท่า - ลายผ้าที่แสนจะน่ารักที่ออกแบบขึ้นพิเศษสื่อถึงความรักและความอบอุ่นของครอบครัวและเจ้าตัวน้อย โดยการ print ลายผ้าผืนต่อผืน ให้ลายละเอียดคมชัดสวยงาม - บรรจุอยู่ในกล่องที่สวยงาม ที่สั่งทำขึ้นโดยเฉพาะ สามารถให้เป็นของขวัญอันสุดพิเศษสำหรับคุณแม่คนใหม่ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้รับอย่างแน่นอนค่ะ วิธีใช้ :  คลุมผ้าในขณะให้นมบุตร วิธีทำความสะอาด : ซักมือ ตากในที่ร่ม ชนิดของผ้า : โพลีเอสเตอร์ ซาตินธรรมชาติ
รหัสสินค้า : 01230040
เหมาะสำหรับ : คุณแม่
ราคา : 1,895 บาท

www.be-bebe.com จำหน่ายสินค้าของใช้แม่และเด็กคุณภาพ และ ครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่ คุณแม่ตั้งครรภ์ ถึง เด็กอายุ 3 ขวบ
เช่น ของใช้แม่และเด็ก ของใช้เด็ก ของเล่นเด็ก เตียงเด็ก เฟอร์นิเจอร์เด็ก คาร์ซีท เป้อุ้มเด็ก เสื้อผ้าเด็ก เครื่องนึ่งขวดนม ผ้าอ้อมเด็กซักได้ รถเข็นเด็ก

ติดต่อเรา
332 ซ.ประดิษฐ์มนูธรรม 3 ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา วังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 Thailand ช่วงก่อนถึงถนนลาดพร้าว 84 อยู่ระหว่าง Golden Place และ Crystal Park
Facebook : bebebeofficial
Instagram : bebebestore
Youtube : bebebeofficial
โทร : 086-339-0559 , 02- 9339611 ต่อ 106, 126, 127
อีเมล์ : be-bebestore@be-bebe.com

บทความจาก : iambebebe 
ขอบคุณแหล่งที่มาของข้อมูล : www.be-bebe.com  
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ : ของใช้เด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น