วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รวม-ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์

            รวม-ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ สินค้าของใช้แม่และเด็ก สินค้าที่คุณแม่ตั้งครรภ์ต้องใช้เพื่อสิ่งที่ดีสำหรับคุณแม่และลูกน้อย  ได้แก่
LovelyBaby : Lovely Pregnancy (3CD)
รายละเอียด :
อัลบั้ม Lovely Pregnancy นั้น เป็นดนตรีที่ประพันธ์ขึ้นมาใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดความตึงเครียดทั้งทางร่างกายและจิตใจของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งความเครียดของคุณแม่จะส่งผลต่อพัฒนาการทางด้านต่างๆ ของทารกในครรภ์ และเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของลูกน้อยที่กำลังจะเกิดมา
เพลงสำหรับแม่และเด็กเพื่อพัฒนาการของทารกในครรภ์ตั้งแต่ 4 เดือนถึงเด็กอายุ 4 ขวบ 
• จาก ผลงานการวิจัยหลายๆ ชิ้น สรุปได้ว่าดนตรีเป็นส่วนประกอบที่สำคัญมากของพัฒนาการในเด็กตั้งแต่ปีแรก ทั้งทางร่างกาย สติปัญญาและอารมณ์ และยังจะส่งผลถึงการเรียนรู้ในปีต่อๆ ไปของเด็กอีกด้วย 
• เด็กสามารถแปลงภาษาของดนตรีให้เป็นข้อความทางอารมณ์และความรู้ได้โดยสื่อสารผ่านทางจิตใต้สำนึก 
• และ การวิจัยนี้ยังเผยอีกว่า เพลงคลาสสิคมีส่วนในการกระตุ้นสมองของเด็กโดยช่วยเสริมสร้างให้เด็กมีการ พัฒนาทางด้านอารมณ์ สติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ไปอีกขั้นในระดับที่สูงขึ้น ถึงกับมีคำกล่าวที่ว่า ‘Create a better world, starts with music at birth’ 
• จากประสบการณ์ตรงของคุณพ่อและคุณแม่ทั่วโลก เพลงคลาสสิคสามารถช่วยกระตุ้นสมองของเด็กที่ป่วยเป็นโรค Down Syndrome และ สามารถบรรเทาอาการตะคริวในเด็ก และยังช่วยให้เด็กลืมความเจ็บปวดจากโรค Colic ได้อีกด้วย 
• Raimond Lap ทำ เพลงสำหรับเด็กโดยใช้เสียงของเด็กทารก, เสียงของเล่นและเสียงของธรรมชาติเช่นเสียงน้ำ, เสียงนกและเสียงของทะเลมาประกอบเข้ากับดนตรี ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นและส่งเสริมพัฒนาการทางสมองของ เด็ก 
• นอกจากนี้ เพลงของ Raimond Lap ยัง ช่วยลดอาการตึงเครียดทางด้านจิตใจและร่างกายของคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์ด้วย เช่นกัน ซึ่งจากผลการวิจัยระบุว่า เมื่อคุณแม่ลดความตึงเครียดลง ความเครียดของลูกน้อยก็จะลดลงด้วยเช่นกัน จึงส่งผลให้ลูกน้อยที่จะเกิดมามีสุขภาพที่ดีขึ้น 
• ลูกอ่อนในครรภ์ สามารถเริ่มได้ยินเสียงเมื่ออายุได้ 4 เดือน เพราะฉะนั้นเพลงของ Raimond Lap จึงเหมาะสำหรับทารกที่อยู่ในครรภ์มารดาตั้งแต่อายุ 4 เดือน, เด็กแรกเกิดไปจนถึงเด็กอายุ 4 ขวบ 
• อัลบั้ม Lovely Baby เพลง สำหรับเด็กอัลบั้มเดียวในโลกที่ไม่เหมือนใคร ด้วยองค์ประกอบของเสียงเด็กที่สื่อสารกันด้วยภาษาแบบเด็กๆ ซึ่งเด็กแรกเกิดยังไม่มีภาษาที่ใช้ในการสื่อสาร เสียงของเด็กด้วยกัน จึงสื่อสารกับเด็กด้วยกันเองได้ดีที่สุด 
• และอัลบั้ม Lovely Baby Magic เวทมนต์แห่งเสียงดนตรี ที่จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการของทักษะทางด้านภาษาและพฤติกรรมทางสังคมให้กับลูกน้อยของคุณ 
• จาก การศึกษาอย่างจริงจัง และผ่านการพิสูจน์แล้วว่า ดนตรีเป็นปัจจัยที่สำคัญมากปัจจัยหนึ่งที่มีต่อพัฒนาการทางสมองของเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในขวบปีแรก นักประพันธ์เพลงเจ้าของรางวัลต่างๆ Raimond Lap จึงได้สร้างสรรค์งานเพลงสำหรับเด็กทารกขึ้นมา ซึ่งผลงานเพลงของเขาได้มอบความสุข ความบันเทิงเริงใจให้กับเด็กๆ นับล้านคนทั่วโลกมาแล้ว การฟังเพลงของเขา ทำให้เด็กได้เรียนรู้ถึงปฐมบทของดนตรี 3 ส่วน อันได้แก่ Melody, Harmony และ Rhythm ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะส่งผลต่อพัฒนาการการเรียนรู้ของเด็กในขวบปีต่อๆ ไป
TRACKLISTING 
Lovely Pregnancy 1 
1.Lovely PregnancyTheme 1 
2.Expecting New Life 
3.Pregnant And Alive 
4.Pregnancy Song 
5.Soothing Pregnancy 
6.Happy Pregnancy 
7.Pregnancy Harmony 
8.Pregnancy Whispers 
9.Pregnancy Wonder
Lovely Pregnancy 2 
1.Lovely PregnancyTheme 2 
2.Happy To Be Pregnant 
3.Cherish Pregnancy 
4.Amazing Pregnancy 
5.Melody Pregnancy 
6.Relaxing Pregnancy 
7.Lovely Pregnancy 
8.Pregnant And Relax 
9.Comfortable Pregnancy
Lovely Pregnancy 3 
1.Lovely PregnancyTheme 3 
2.Miraculous Pregnancy 
3.Precious Pregnancy 
4.Moving Pregnancy 
5.Glad To Be Pregnant 
6.Celebrate Pregnancy 
7.Musical Pregnancy 
8.I Am Pregnant 
9.Peaceful Pregnancy

รหัสสินค้า : 41010006
เหมาะสำหรับ : คุณแม่ตั้งครรภ์
ราคาปกติ : 399 บาท
ราคาสมาชิก : 389 บาท

Papillon : Lanolin Body Cream 500g.
รายละเอียด :
Papillon Lanolin Body Cream500g. 
เหมาะสำหรับช่วงครรภ์ 4-9 เดือน จนถึงระหว่างให้น้ำนมบุตร
(เนื้อครีมแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ) เหมาะสำหรับ ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง จนถึงผิวที่ได้รับการยืดหยุ่นจากผิวหนังสูง เช่น นักกีฬา  และปลอดภัยกับหญิงตั้งครรภ์   แนะนำช่วงครรภ์ 4-9 เดือน จนถึงระหว่างให้น้ำนมบุตร 
คุณสมบัติเด่น ช่วยป้องกันการเกิดปัญหาผิวแตกลาย รอยเหี่ยวย่นและช่วยบรรเทา   ให้จุดด่างดำที่เกิดจากสิวจางลงได้ดี
รหัสสินค้า : 13520035
เหมาะสำหรับ : คุณแม่ตั้งครรภ์
ราคาปกติ : 550 บาท
ราคาสมาชิก : 495 บาท

Bübchen : ครีมอาบน้ำคุณแม่ 200 ml
รายละเอียด :
“บุ๊บเช่น มาม่า” เหมาะสำหรับคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์และหลังคลอด มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนัง ช่วยลดและป้องกันผิวแตกลาย ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ และได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าปลอดภัยต่อคุณแม่และทารกในครรภ์
B?bchen Mama  Shower Cream :(บุ๊บเช่น มาม่า ชาวเวอร์ ครีม) 200 มิลลิลิตร 
ครีมอาบน้ำที่เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และหลังคลอด สวนผสมของน้ำมันหอมระเหย และสมุนไพร ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดของผิว และด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากกุหลาบป่า ช่วยให้ผ่อนคลายได้ทั้งร่างกายและจิตใจ อ่อนโยนและปลอดภัยต่อคุณแม่และทารกในครรภ์
* น้ำมันสกัดจากกุหลาบป่า
* น้ำมันหอมระเหยจากแมกโนเลีย และลาเวนเดอร์
* ค่า pH ที่ใกล้เคียงกับผิว
* ปราศจากสารกันเสีย
* ผ่านการทดสอบทางด้านโรคผิวหนังจากประเทศเยอรมนี
รหัสสินค้า : 01250009
เหมาะสำหรับ : คุณแม่
ราคาปกติ : 490 บาท
ราคาสมาชิก : 479 บาท

Buds : บัดส์ เนอร์เทอริ่ง เนอสซิ่ง ครีม / ครีมรักษาหัวนมแตก

รายละเอียด :
บัดส์ เนอร์เทอริ่ง เนอสซิ่ง ครีม 
ครีมบำรุงผิวบริเวณเต้านม ช่วยให้ผิวคุณเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงของผิวในช่วงการให้นมบุตร และปกป้องผิวจากการแตกลายและความรู้สึกเจ็บจากการขยายตัวของผิว ด้วยส่วนประกอบของ อินคา-อินชิ (Inca-Inchi), Spent grain wax และแอนติออกซิแด็นท์ในสารสกัดน้ำมันมะกอกให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่แห้งคัน นอกจากนี้ เชียบัทเตอร์ โจโจ้บา ไขผึ้ง และน้ำมันมะกอกให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก
วิธีใช้ ใช้ทาบริเวณเต้านมเป็นประจำสม่ำเสมอตั้งแต่ช่วงแรกของการตั้งครรภ์ และทาบ่อยขึ้นในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการตั้งครรภ์ หลังคลอดแนะนำให้ทาบ่อยครั้งต่อวัน สิ่งที่สำคัญคือความปล่อยให้ผิวได้พักหายใจ และแห้งจากการให้นมบ้าง
ปริมาณสุทธิ   15 มิลลิลิตร
รหัสสินค้า : 13520004
เหมาะสำหรับ : คุณแม่
ราคาปกติ : 640 บาท
ราคาสมาชิก : 629 บาท

Bübchen : Mama Care Lotion 200 ml
รายละเอียด : “บุ๊บเช่น มาม่า” เหมาะสำหรับคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์และหลังคลอด มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนัง ช่วยลดและป้องกันผิวแตกลาย ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ และได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าปลอดภัยต่อคุณแม่และทารกในครรภ์ 
Bübchen Mama Care Lotion : (บุ๊บเช่น มาม่า แคร์ โลชั่น) 200 มิลลิลิตร 
เหมาะสำหรับดูแลผิวสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และหลังคลอด มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนัง เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยลดและป้องกันผิวแตกลายที่เกิดจากการขยายตัวมากเกินไป อ่อนโยนและปลอดภัยต่อคุณแม่และทารกในครรภ์ 
* น้ำมันสกัดจากกุหลาบป่า 
* น้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติ เช่น โจโจ้บาร์ และเมล็ดอัลมอนด์ 
* ผ่านการทดสอบทางด้านโรคผิวหนังจากประเทศเยอรมนี 

รหัสสินค้า : 012500xx
เหมาะสำหรับ : คุณแม่ตั้งครรภ์
ราคาปกติ : 750 บาท
ราคาสมาชิก : 679 บาท

LilyPadz  : แผ่นปิดกันน้ำนมซึม (2 Pcs.)
รายละเอียด :
เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของแผ่นป้องกันการไหลซึมของน้ำนม ที่เป็นทาง แก้ความไม่สวยงาม ความไม่สะดวก สบาย ความอับชื้น และความสิ้นเปลืองของแผ่นซับ เพราะลิลลี่แพดซ์ เพียง 1 คู่ สามารถใช้ติดต่อกันได้ นาน 3 – 4 เดือน
ลิลลี่แพดซ์ติดแน่นด้วยสุญญากาศ จึงไม่ไหลหลุดออกเป็นเสมือนผิวหนังของคุณแม่ไม่ทำให้ขนาดทรง ดูเปลี่ยนและด้วยวัสดุที่ไร้สีจึงไม่ สามารถสังเกตเห็นได้จากภายนอกเสื้อผ้า และด้วยคุณสมบัติที่สามารถควบคุมความดัน อากาศบริเวณหัวนมอย่างคงที่ จึงหยุดยั้งการไหลซึมของน้ำนมได้ดี
ลิลลี่แพดซ์เป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่ป้องกันการไหลซึมของน้ำนม  ตัววัสดุผลิตมาจากซิลิโคนที่สามารถระบายอากาศได้ ไม่ทำให้อับชื้นหรือเหนอะหนะ ยืดหยุ่นนุ่มสบาย  ไม่ระคายเคืองผิวหนัง และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
- ป้องกันการติดเชื้อขณะว่ายน้ำ 
- สวมใส่ชุดโปรดได้อย่างไร้ข้อจำกัด 
- หลับสบายโดยไม่ต้องใส่ชุดชั้นใน 
- ไม่มีผลเสียต่อการให้นม 
- สวมใส่สบายไม่อับชื้น 
- ทำความสะอาดง่าย

รหัสสินค้า : 09110003
เหมาะสำหรับ : คุณแม่
ราคาปกติ : 1,680 บาท
ราคาสมาชิก : 1,339 บาท


Bübchen : Mama Massage Oil 200 ml
รายละเอียด :
“บุ๊บเช่น มาม่า” เหมาะสำหรับคุณแม่ระหว่างตั้งครรภ์และหลังคลอด มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนัง ช่วยลดและป้องกันผิวแตกลาย ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ และได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าปลอดภัยต่อคุณแม่และทารกในครรภ์
B?bchen Mama Massage Oil : 
(บุ๊บเช่น มาม่า มาสสาจ ออย) 200 มิลลิลิตร
เหมาะสำหรับดูแลผิวและนวดผ่อนคลายสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์และหลังคลอด มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนัง ช่วยลดและป้องกันผิวแตกลายที่เกิดจากการขยายตัวมากเกินไป ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากกุหลาบป่า ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายได้ทั้งร่างกายและจิตใจ อ่อนโยนและปลอดภัยต่อคุณแม่และทารกในครรภ์
* น้ำมันสกัดจากกุหลาบป่า
* น้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติ เช่นโจโจ้บาร์และเมล็ดอัลมอนด์
* ผ่านการทดสอบทางด้านโรคผิวหนังจากประเทศเยอรมนี
รหัสสินค้า : 01250008
เหมาะสำหรับ : คุณแม่
ราคาปกติ : 750 บาท

ราคาสมาชิก : 679 บาท

บทความจาก : iambebebe 
ขอบคุณแหล่งที่มาของข้อมูล : www.be-bebe.com  
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ : ของใช้เด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น