วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ครีมบำรุงผิวและหัวนมคุณแม่ตั้งครรภ์

ครีมบำรุงผิวและหัวนมคุณแม่ตั้งครรภ์ จาก www.be-bebe.com ศูนย์รวมสินค้าของใช้แม่และเด็ก สนใจโทร 086-339-0559

Benberry : โกโก้ บัตเตอร์ มาสสาจ โลชั่น
รายละเอียด :
เบนเบอรรี่...ให้คุณปกป้องผิวสวยได้ทุกวันระหว่างตั้งครรภ์               โดยทีมแพทย์ผิวหนัง จากชมรมเวชสำอางค์ ได้ทำการค้นคว้าวิจัย และพัฒนา โลชั่นสำหรับหญิงตั้งครรภ์  เบนเบอร์รี่ โกโก้ บัตเตอร์ มาสสาจ โลชั่น โดยรวบรวมสารสกัดจากสมุนไพรไทย และคุณค่าน้ำมันสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาตินานาชนิด ซึ่งอุดมด้วย Omega 3 และ Omega 6 และคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก  ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและยืดหยุ่นทำให้ผิวสามารถยืดออกได้เต็มที่โดยไม่ฉีกขาด ทั้งยังมีคุณสมบัติซ่อมแซมผิว(Repairing effect)ช่วยให้รอยแตกลายที่มีอยู่แล้วดูจางลง
ส่วนประกอบสำคัญ - Cocoa Butter เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีไขมันที่ให้ความชุ่มชื้นสูงและมีการซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี
- Rose Hip Oil เป็นน้ำมันที่อุดมไปด้วยสารประกอบสำคัญ เช่นวิตามินซี และ GLA ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างเนื้อเยี่อใหม่และชะลอผิวให้อ่อนวัย มีความยืดหยุ่นสูง
- Sweet Almond Oil เป็นน้ำมันที่บำรุงผิวได้ดี ช่วยให้ผิวเรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดี และลดอาการคัน หรืออักเสบ
- Centella Extract สารสกัด ใบบัวบก  มีสารไกลโคไซด์ (Glucosides) ซึ่งจะช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ที่จะทำให้เซลล์ของผิวเสื่อมเร็ว และช่วยสร้างคอลลาเจน ซึ่งจะเป็นตัวกระตุ้นให้แผลสมานตัวกันเร็วขึ้น
- Aloe vera  Extract สารสกัดว่านหางจระเข้  คุณสมบัติช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการคัน สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ทำให้ผิวเรียบเนียน 
วิธีใช้  - ใช้เนื้อโลชั่นเบาบางที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นประจำทุกวัน วันละ 1-2ครั้ง เช้า-เย็น บริเวณหน้าท้อง ทรวงอก ต้นขา และสะโพก แล้วนวดวนเบาๆ ก็จะซึมซาบอย่างรวดเร็ว คุณจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และไม่เหนอะหนะผิว
- ควรใช้ตั้งแต่ตั้งครรภ์ เดือนที่ 1-5 เป็นต้นไปจนกระทั่งหมดระยะให้นมบุตร
ปริมาณ  250 กรัม
รหัสสินค้า : 13520009
เหมาะสำหรับ : คุณแม่
ราคา : 379 บาท
บทความจาก : iambebebe 
ขอบคุณแหล่งที่มาของข้อมูล : www.be-bebe.com  
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ : ของใช้เด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น