วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ข้อควรระวังในการใช้รถเข็นเด็กจากบีเบบี้

           ข้อควรระวังในการใช้รถเข็นเด็กมีมาบอกกันในวันนี้คือ เมื่อคุณพ่อคุณแม่เลือกรถเข็นเด็กที่เป็นพาหนะคู่กายลูกน้อยแล้วการใช้งานก็ต้องใช้ให้ถูกต้อง และเหมาะสม ปัจจุบันพบว่า คุณพ่อคุณแม่ที่ยังใช้งานรถเข็นเด็กอย่างไม่เหมาะสมอยู่บ้าง สังเกตุได้ง่ายๆ จากอุบัติเหตุจากการใช้รถเข็นเด็กที่เกิดขึ้น ทำให้ส่งผลกระทบให้เด็กน้อยประสบอุบัติเหตุมากขึ้น ดังนั้น บีเบบี้ จึงสรุปข้อควรระวังในการใช้รถเข็นเด็ก ดังนี้




1. อ่านคู่มือการใช้งานรถเข็นเด็ก ก่อนที่จะใช้งานทุกครั้ง ปัจจุบันอุบัติเหตุส่วนใหญ่ที่มีสาเหตุมาจากรถเข็นเด็กกับเด็กนั้น เกิดจากคุณพ่อ คุณแม่ไม่ได้ศึกษาผลิตภัณฑ์รถเข็นเด็ก จากคู่มือ และใช้งานไม่ตรงกับความสามารถของรถเข็นเด็ก จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

2. ไม่ควรปล่อยให้เด็กอยู่ในรถเข็นเด็กคนเดียว  เนื่องจากรถเข็นเด็กไม่ใช่รถเข็นตามซูปเปอร์มาร์เก็ต หากคุณพ่อ คุณแม่ปล่อยเด็กไว้ในรถเข็นเด็กตามลำพัง ในเวลานาน ๆ หากหันมาดูลูกน้อย และรถเข็นเด็กอาจจะไม่อยู่แล้วก็เป็นได้ และที่สำคัญไม่ควรให้เด็กนั่งรถเข็นเด็กนานเกิน 6 ชั่วโมง

3. ไม่ ควรใช้รถเข็นเด็กบรรทุกของที่มีน้ำหนักเกินพิกัด (อ้างอิงจากคุณสมบัติของสินค้ารถเข็นเด็ก)
สามารถศึกษาจากคู่มือการใช้งานรถเข็นเด็ก ซึ่งจะระบุเอาไว้ว่ารถเข็นเด็กสามารถบรรทุก น้ำหนักได้สูงสุดกี่กิโลกรัม 

4. ไม่ควรพกวัตถุอันตราย ไว้ในรถเข็นเด็ก  มีด กรรไกร หรือวัตถุไวไฟ ห้ามนำมาไว้ในรถเข็นเด็กเด็ดขาด เพราะผู้ที่จะได้รับบาดเจ็บจากวัตถุอันตราย ก็คือ ลูกน้อยของคุณพ่อ คุณแม่
ไม่ควรใช้รถเข็นเด็กผิดประเภท

เนื่องจากคุณพ่อ คุณแม่บางท่านขาดความรอบคอบ เช่น การใช้รถเข็นเด็กทั่วไปบรรทุกเด็กมากกว่า 1 คน ซึ่งในความเป็นจริงผลิตภัณฑ์รถเข็นเด็กก็มีการออกแบบชนิดที่สามารถรองรับเด็กได้ 2 คน (รถเข็นเด็กสำหรับเด็กแฝด) 

►สั่งซื้อสินค้า รถเข็นเด็ก
►ช้อปออนไลน์ : www.be-bebe.com
►สอบถามข้อมูเพิ่มเติม : 02-933-9611 ต่อ 126,114
►สมัครสมาชิกฟรี วันนี้ รับส่วนทันที สูงสุด 40% : www.be-bebe.com/content.php?id=7

บทความจาก : iambebebe 
ขอบคุณแหล่งที่มาของข้อมูล : www.be-bebe.com   
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ : รถเข็นเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น